Phun Cloramin B trường mầm non Đà Nẵng

Công ty khử trùng Đà Nẵng vừa phun thuốc Cloramin B tại Đà Nẵng cho trường mầm non tại Quận Hải Châu nhằm ngăn ngừa dịch bệnh COVID đang bùng phát tại Đà Nẵng.

phun-cloramin-b-truong-mam-non-da-nang

Với các cháu trường mầm non, tiêu chí bảo vệ sức khỏe, giữ an toàn để các em vui chơi luôn là ưu tiên hàng đầu. Hiểu được điều đó, công ty khử trùng Đà Nẵng đã sử dụng máy phun ULV cao áp, cho các luồng phun Cloramin B với các hạt nhỏ siêu nhỏ cấp độ nano, giúp các hóa chất này thấm đều lên các bề mặt mà các bé hay tiếp xúc như cửa ra vào, cầu thang, mặt bàn ăn, mặt bàn học, khu vực vệ sinh, khu vui chơi.

Thay vì sử dụng máy phun xăng như các đơn vị khác, sẽ gây ô nhiểm không khí bởi mùi hôi của xăng dầu, đồng thời phun ra các tia Cloramin B hạt lớn dễ làm ảnh hưởng tới đồ chơi của các cháu.

Công ty khử trùng Đà Nẵng đã sử dụng máy phun sương ULV với các hạt siêu nhỏ, có hiệu quả cao trong việc khử trùng, diệt khuẩn, mà còn không ảnh hưởng tới các đồ chơi của các cháu cũng như các phương tiện như máy tính, máy in, sách vở, giấy tờ.

5/5 - (1 vote)